TIN TỨC

Hội nghị thường niên các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương năm 2022

Xuất bản ngày 27/06/2022 lúc 09:53:56 AM

          Ngày 22/06/2022 tại Thành phố Đà Lạt, Ban chấp hành Hiệp hội các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương đã tổ chức Hội nghị thường niên các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương năm 2022 trong 03 ngày (từ ngày 22/06/2022 đến ngày 24/06/2022).

Hình. Hội nghị thường niên các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương năm 2022

        Đến tham dự Hội nghị lần này có sự tham gia của đại diện của Bộ Tài chính, Bộ Lao động – Thương Binh và xã hội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank), Ban chấp hành Hiệp hội các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương, Công ty đầu tư tài chính Nhà nước thành phố Hồ Chí Minh cùng sự góp mặt của các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương trên khắp cả nước. Trong đó, đoàn công tác của Quỹ đầu tư phát triển Bình Định do đồng chí Nguyễn Bạo – Giám đốc làm trưởng đoàn cùng một số cán bộ các phòng nghiệp vụ của Quỹ cũng đã đến tham dự Hội nghị để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm.

        Trong ngày đầu tại Hội nghị, Ban chấp hành Hiệp hội các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác cùng PVcomBank. Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau phối hợp, triển khai thực hiện việc hợp tác có tính hệ thống nhiều chiều, hình thành cơ chế đáp ứng hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện, đem tới nhiều giá trị, lợi ích và cơ hội đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp, hướng tới phát triển nền kinh tế Việt Nam vững mạnh.

Hình. Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương ký biên bản ghi nhớ hợp tác với PVcomBank

          Cũng trong các ngày tiếp theo tại Hội Nghị, Ban chấp hành Hiệp hội các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương đã tổ chức các hoạt động như 02 Hội nghị chuyên đề (gồm Đầu tư trực tiếp và Biện pháp đảm bảo tiền vay và xử lý nợ), tổ chức họp Ban Chấp hành Hiệp hội, tổ chức Hội nghị thường niên các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương năm 2022. Trong quá trình tham gia các hoạt động tại Hội nghị nêu trên, các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm về việc thực hiện hoạt động đầu tư trực tiếp, hoạt động cho vay gồm biện pháp đảm bảo tiền vay và xử lý rủi ro.

        Phát biểu tại Hội nghị, các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương cũng đã đưa ra các hạn chế và phương thức tháo gỡ hạn chế trong quá trình thực hiện đầu tư trực tiếp vào các dự án hiện tại, các biện pháp đánh giá rủi ro để đảm bảo tiền vay và cách xử lý rủi ro khi cho vay. Hội nghị đã diễn ra rất sôi nổi, đây là cơ hội để các Quỹ địa phương có thể học tập và trao đổi kinh nghiệm với nhau, cùng nhau phát triển và hoạt động tốt hơn.

        Ban chấp hành Hiệp hội các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương cũng đã thông qua quyết định và thông báo địa điểm tổ chức Hội nghị thường niên các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương năm 2023 dự kiến tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Nguyễn Ngọc Bảo - TĐĐT

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0