TIN TỨC

HỘI THAO KẾT HỢP HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN CÁC QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐỊA PHƯƠNG NĂM 2019

Xuất bản ngày 24/06/2019 lúc 07:50:48 AM

HỘI THAO KẾT HỢP HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN CÁC QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐỊA PHƯƠNG NĂM 2019

 

          Trong các ngày 14/06/2019 đến ngày 17/06/2019. Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bình Định đã tham dự Hội thao kết hợp với Hội nghị thường niên các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương năm 2019 do Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bắc Ninh đăng cai tổ chức.

(Hội nghị Quỹ Đầu tư phát triển địa phương năm 2019)

 

(Hội thao Quỹ Đầu tư phát triển địa phương năm 2019)

          Dự Hội nghị có đại diện Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tư pháp, UBND tỉnh Bắc Ninh và lãnh đạo 44 Quỹ đầu tư phát triển các địa phương.

          Tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh Hội thao thu hút sự tham gia của gần 300 vận động viên đến từ 25 Quỹ Đầu tư phát triển các tỉnh, thành phố trong cả nước thi đấu ở 3 môn gồm: Bóng đá, cầu lông và kéo co. Qua 3 ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, hội thao thực sự tạo không khí vui tươi, phấn khởi, là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động của các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tăng cường hiểu biết và tình đoàn kết, hăng hái thi đua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đóng góp vào thành tích của Hội thao Liên quân Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định - Khán Hòa - Ninh Thuận đã đạt giải ba môn bóng đá.

(Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bình Định tham gia hội thao)

          Cũng tại Hội nghị, Đại diện Vụ Tài chính các ngân hàng và tổ chức tài chính (Bộ Tài chính) đã trao đổi và giải đáp một số ý kiến, kiến nghị của các đại biểu liên quan đến hoạt động cho vay đầu tư; đầu tư trực tiếp; công tác tổ chức bộ máy; thuế thu nhập doanh nghiệp; huy động vốn; nợ xấu; hoạt động tín dụng, ủy thác; hoạt động bảo lãnh... Đồng thời tiếp thu, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị và sớm có đề xuất với Chính Phủ về việc bổ sung, sửa đổi chính sách đối với các hoạt động của Quỹ Đầu tư phát triển địa phương, nhằm phát huy hơn nữa vai trò và hiệu quả hoạt động của các Quỹ. Hội nghị cũng nghe tham luận của một số Quỹ: Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Hà Tĩnh và Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Cần Thơ trình bày tham luận về “Nghiệp vụ Đầu tư trực tiếp”; Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước thành phố Hồ Chí Minh (HFIC) và Quỹ Đầu tư phát triển Hà Nội trình bày tham luận về “Cho vay đầu tư”. Các Quỹ cùng nhau thảo luận, trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau./.

 

Phòng Tài Chính - Kế hoạch

 

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0