TIN TỨC

CHƯƠNG TRÌNH "THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2019"

Xuất bản ngày 26/08/2019 lúc 09:29:52 AM

CHƯƠNG TRÌNH "THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2019"

 

          Thực hiện Kế hoạch số 53-KH/ĐTN ngày 29/5/2019 của BCH Đoàn khối các cơ quan tỉnh về việc tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2019 và các hoạt động kỷ niệm 20 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè giai đoạn 1999-2019. Ngày 17/08/2019, Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định đã phối hợp chi đoàn Văn phòng HĐND & UBND tỉnh Bình Định, chi đoàn Sở Tài chính tỉnh Bình Định, Đoàn cơ sở BIDV Bình Định và Huyện đoàn Phù Mỹ tổ chức chương trình “Thanh niên tình nguyện hè năm 2019” với các hoạt động: thi công công trình thanh niên “Thắp sáng điện đường quê”,thăm viếng bia chiến tích Cầu Cương, Đèo Ngụy và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi tại xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ.

          Các chi đoàn đã đến thăm hỏi và tặng 23 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi tại xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ tương đương với tổng số tiền là 6,6 triệu đồng.

Đồng thời để thể hiện lòng biết ơn, “uống nước nhớ nguồn” đối với các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu vì nền độc lập tự do của dân tộc, toàn thể đoàn viên có mặt đã đến viếng, dâng hương tại bia chiến tích Cầu Cương và Đèo ngụy, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ.

         Bên cạnh đó, nhằm phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn mới, đô thị văn minh góp phần thực hiện thắng lợi chủ trương xây dựng nông thôn mới của Đảng và Nhà nước. Công trình “Thắp sáng điện đường quê” tại thôn Bình Long, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ được tổ chức thi công với chiều dài khoảng 2.000m, số lượng 30 bóng đèn điện với tổng số tiền là 32,3 triệu đồng.

          Thông qua các hoạt động, nhận thức, lý tưởng và niềm tự hào dân tộc, truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên được nâng cao. Đồng thời tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh và các chi đoàn bạn.

 

 

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0