TIN TỨC

Đông ấm áp - Kết nối yêu thương

Xuất bản ngày 03/11/2020 lúc 07:34:56 AM

Công đoàn và Chi đoàn Quỹ ĐTPT Bình Định phối hợp tổ chức chương trình

“Đông ấm áp – Kết nối yêu thương”

tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội Bình Định

 

          Nhằm nâng cao truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta trong thế hệ trẻ, đoàn viên, thanh niên; Tham gia cùng chính quyền hỗ trợ, khắc phục hậu quả thiên tai do cơn bão số 9 vừa vào miền Trung trong những ngày vừa qua; tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội.

 

          Ngày 31/10/2020, được sự ủng hộp và cho phép của Lãnh đạo Quỹ ĐTPT tỉnh Bình Định, cũng như sự đồng ý của Lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội Bình Định, Công đoàn và chi đoàn Quỹ ĐTPT Bình Định phối hợp tổ chức chương trình “Đông ấm áp – Kết nối yêu thương” tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội Bình Định.

 

 

          Phần quà là 150kg gạo, 1 thùng dầu ăn 20 lít, 4 thùng sữa hộp cho các trẻ em không nơi nương tựa, cụ già neo đơn và các mảnh đời bất hạnh khác đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Định.

 

          Chân thành cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Định, chúc đồng chí và tập thể sẽ có thật nhiều sức khỏe, thành công và tiếp tục nuôi dưỡng và chăm sóc cho các em mồ côi, khuyết tật cụ già neo đơn không nơi nương tựa và các mảnh đời còn bất hạnh khác, để họ có một mái ấm và lạc quan yêu đời hơn nữa trong cuộc sống./.

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0