TIN TỨC

Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021)

Xuất bản ngày 31/03/2021 lúc 09:47:54 AM

 

          Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021). Chi đoàn Quỹ đầu tư phát triển tỉnh phối hợp với các Chi đoàn Sở Tài chính; Chi đoàn Sở Tư pháp và Dân chính Đảng huyện Hoài Ân tổ chức tháng Thanh niên năm 2021 tổ chức nhiều hoạt động về nguồn: dâng hương dâng hoa di tích lịch sử, thực hiện công trình thanh niên Khu vui vui chơi - sân bê tông; vườn cây thanh niên; trao quà cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trường mẫu giáo Ân Hảo Tây và giao lưu bóng đá nam.

 

 

Ngày 27/3/2021, bốn Chi Đoàn đã có hành động thiết thực và thể hiện lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu vì nền độc lập tự do của dân tộc: đã đến viếng, dâng hương, dâng hoa tạiĐề thờ Tăng Bạt Hổvà Di tích lịch sử Núi Chéo huyện Hoài Ân; đây là hoạt động mang  ý nghĩa “uống nước nhớ nguồn”. Công trình di tích lịch sử Núi Chéo được xây dựng sau ngày quê hương Hoài Ân được giải phóng để tưởng nhớ các liệt sĩ của Sư Đoàn 3 Sao Vàng đã anh dũng hi sinh trên chiến trường huyện Hoài Ân.

 

 

Tại Trường mẫu giáo Ân Hảo Tây, bốn Chi đoàn đãtrao 10 suất quà cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.


 

Bốn Chi đoàn đã thực hiện công trình thanh niên: 02 vườn cây thanh niên tại khu Di tích lịch sử Núi Chéo và Trường mẫu giáo Ân Hảo Tây; khu vui vui chơi - sân bê tông

 

 

Thể hiện tinh thần tuổi trẻ là khỏe mạnh để giữ nước, để sống và làm việc thật tốt, góp phần tạo sân chơi giao lưu thể dục thể thao, qua đó tăng cường sức khỏe cho các đoàn viên thanh niên, Liên Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển - Chi đoàn Sở Tài chính- Cho đoàn Sở Tư Pháp và Chi đoàn Dân chính Đảng huyện Hoài Ân tổ chức giao lưu thể thao bóng đá nam với không khí tươi vui và phấn khởi.

 

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2021. Đồng thời phát huy được tính sáng tạo, ý thức trách nhiệm, tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và giúp ĐVTN ôn lại những sự kiện lịch sử của dân tộc ta.

 

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0