TIN TỨC

Công đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh tổ chức cuộc thi làm và cắm hoa giấy chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2014)

Xuất bản ngày 30/10/2014 lúc 03:50:25 AM

Công đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh tổ chức cuộc thi làm và cắm hoa giấy chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2014)

 

     Nhân kỷ niệm 84 năm ngày Thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2014), để tạo không khí giao lưu vui vẻ, gắn kết trong các chị em cán bộ Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định. Nhằm khích lệ nâng cao tinh thần làm việc tập thể, đội nhóm để rèn luyện sự tự tin, kỹ năng quản lý công việc, khơi dậy sự sáng tạo và rèn luyện kỹ năng sống cho tất cả nữ cán bộ, công chức trong Quỹ. Công đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh phối hợp với công đoàn cơ sở Sở Tài chính tổ chức cuộc thi làm và cắm hoa giấy.

 

     Cuộc thi diễn ra trong 90 phút với không khí sôi nổi, các đội tập trung cao độ để hoàn thành tác phẩm của mình: vừa cắt giấy, thắt hoa và cắm hoa. Tuy cuộc thi làm hoa bằng giấy có vẻ đơn điệu nhưng với sự sáng tạo của các đội, sau 90 phút đã cho ra các sản phẩm rất độc đáo và mỗi đội có một sự sáng tạo đặc trưng riêng, đem lại nhiều bất ngờ cho Ban giám khảo và các công đoàn viên tham dự. Mỗi cây mỗi hoa mỗi đội mỗi vẻ, về các chủ đề như tình mẹ, tình mẫu tử, hạnh phúc gia đình, vầng dương tỏa sáng, yêu thương và chia sẻ….

 

     Cuộc thi đã kết thúc thành công trong không khí vui vẻ và hân hoan của mọi công đoàn viên, mọi người đều hài lòng về những cống hiến của mình và kết quả đạt được, những niềm vui bất ngờ mà cuộc thi mang lại. 

 

Nguyễn Thị Như Ý (Phòng Tín dụng - Ủy Thác)

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0