TIN TỨC

GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG CHÀO MỪNG 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Xuất bản ngày 28/03/2018 lúc 09:28:53 AM

GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG CHÀO MỪNG 87 NĂM

NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

          Ngày 17/03, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bình Định đã cùng với các Chi đoàn Sở Nội vụ, Chi đoàn Sở KH&CN, Chi đoàn Sở TT&TT, Văn phòng UBND tỉnh, Chi đoàn Viện Nghiên cứu phát triển KT-XH, Chi đoàn Ban Giải phóng mặt bằng tổ chức giải bóng đá chào mừng 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018).

          Giải nhằm tạo bầu không khí thi đua sôi nổi chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, là dịp để tuổi trẻ của các đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong công việc, trong phong trào thanh niên, từ đó nâng cao hiệu quả công tác Đoàn cũng như công tác phối hợp về chuyên môn, nghiệp vụ. trong đoàn viên thanh niên của các đơn vị.  

          Sau 1 ngày thi đấu tích cực với tinh thần vui vẻ, phấn chấn, quyết tâm giành chiến thắng và những pha bóng đẹp mắt. Kết thúc chung cuộc, vô địch thuộc về đội Liên quân CĐ Viện nghiên cứu phát triển KT-XH và CĐ Ban Giải phóng mặt bằng, giải nhì là đội Liên quân CĐ Sở KH&CN và CĐ Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bình Định, giải ba là đội CĐ Sở Thông tin và Truyền thông.

          Giải bóng đá truyền thống Chào mừng 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã kết thúc thành công tốt đẹp và tăng thêm sự gắn kết tình anh em trong các chi đoàn.

 

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0