TIN TỨC

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2018)

Xuất bản ngày 30/03/2018 lúc 09:30:59 AM

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2018)

 

          Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018), Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển phối hợp với Chi đoàn Sở tài chính và Chi đoàn Dân chính Đảng huyện Hoài Ân tổ chức nhiều hoạt động về nguồn: thăm viếng các di tích lịch sử, tặng quà cho các thanh, thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hoài Ân và giao lưu văn hóa thể thao.

          Ngày 24/03/2018, ba Chi Đoàn đã có hành động thiết thực và thể hiện lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu vì nền độc lập tự do của dân tộc: đã đến viếng, dâng hương tại Di tích lịch sử Núi Chéo huyện Hoài Ân; đây là hoạt động mang  ý nghĩa “uống nước nhớ nguồn”. Công trình di tích lịch sử Núi Chéo được xây dựng sau ngày quê hương Hoài Ân được giải phóng để tưởng nhớ các liệt sĩ của Sư Đoàn 3 Sao Vàng đã anh dũng hi sinh trên chiến trường huyện Hoài Ân.

(Núi Chéo là địa danh lịch sử nằm ở điểm nối hai thôn Hội An và Phú Văn xã Ân Thạnh).

 

          Tại Ủy ban nhân dân huyện Hoài Ân, ba Chi Đoàn đã thăm hỏi và tặng 30 suất quà (mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng) cho các đoàn viên, thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hoài Ân. Mặc dù giá trị không lớn, nhưng đây là tấm lòng chia sẻ khó khăn của các đoàn viên thanh niên.

          Thể hiện tinh thần tuổi trẻ là khỏe mạnh để giữ nước, để sống và làm việc thật tốt, góp phần tạo sân chơi giao lưu thể dục thể thao, qua đó tăng cường sức khỏe cho các đoàn viên thanh niên, Liên Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển - Chi đoàn Sở Tài chính và Chi đoàn Dân chính Đảng huyện Hoài Ân tổ chức giao lưu thể thao bóng chuyền nữ với không khí tươi vui và phấn khởi.

          Thông qua các hoạt động, không chỉ nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên hoạt động còn nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên của ba chi đoàn.

 

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0