TIN TỨC

HỘI THAO KẾT HỢP HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN CÁC QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐỊA PHƯƠNG NĂM 2018

Xuất bản ngày 31/07/2018 lúc 07:24:05 AM

  HỘI THAO KẾT HỢP HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN

CÁC QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐỊA PHƯƠNG NĂM 2018

 

          Từ ngày 21/07/2018 đến ngày 24/07/2018. Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bình Định đã tham dự Hội thao kết hợp với Hội nghị thường niên các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương năm 2018 do Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Đà Nẵng đăng cai tổ chức.

(Hội nghị Quỹ Đầu tư phát triển địa phương năm 2018)

 

(Hội thao Quỹ Đầu tư phát triển địa phương năm 2018)

 

          Đến dự Hội nghị lần này có đại diện Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Cơ quan phát triển Pháp tại Việt Nam AFD và 43 Quỹ Đầu tư phát triển trên cả nước cùng khách mời.

          Tại Sân vận động Quân khu V của thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Hội thao các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương lần thứ III năm 2018. Năm nay, các vận động viên sẽ tranh tài với 3 môn thi đấu gồm: bóng đá, cầu lông và nhảy bao bố. Các môn thi đấu được diễn ra trong không khí sôi động và không kém phần gay cấn với tinh thần đoàn kết, gắn bó và giao lưu học hỏi của các Quỹ.

 

(Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bình Định tham gia hội thao)

          Cũng tại Hội nghị, Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thảo luận các nhóm vấn đề về những hạn chế chung mà các Quỹ Đầu tư phát triển đang gặp phải như: Hoạt động về đầu tư trực tiếp và góp vốn thành lập doanh nghiệp; Hoạt động về tài chính, thuế, tiền lương, xếp hạng doanh nghiệp; Hoạt động về nghiệp vụ tín dụng và nhận quản lý vốn ủy thác; Trao đổi nghiệp vụ về quản lý rủi ro pháp lý trong họat động tín dụng của các Quỹ ĐTPT địa phương. Bên cạnh đó cũng có tham luận của một số Quỹ: Công ty Đàu tư Tài chính nhà nước thành phố Hồ Chí Minh (HFIC) trình bày tham luận về “Công tác Huy động vốn”, “Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Cần Thơ trình bay tham luận về “Đầu tư trực tiếp và Góp vốn thành lập doanh nghiệp”, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bà Rịa – Vũng Tài trình bày tham luận về “Vấn đề về tài chính, thuế, tiền lương và xếp hạng doanh nghiệp”. Các Quỹ cùng nhau thảo luận, trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

          Ngoài ra tại Hội nghị đại diện Bộ Tài chính trình bày Báo cáo đánh giá kết quả hoạt động các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương năm 2017 và giải pháp phát triển hệ thống Quỹ trong thời gian tới, đồng thời thảo luận nội dung về sửa đổi Nghị định 138/2007/NĐ-CP và Nghị định 37/2013/NĐ-CP.

 

 

          Đặc biệt, ngoài nội dung trao đổi xung quanh kinh nghiệm hoạt động của các Quỹ, tại Hội nghị năm nay, các Quỹ đã mời Luật sư Trương Thanh Đức – đại diện Công ty luật BASICO về để thảo luận và trao đổi về những rủi ro pháp lý trong hoạt động tín dụng của Quỹ Đầu tư phát triển địa phương.

 

Phòng Tài chính - Kế hoạch

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0