TIN TỨC

HỘI NGHỊ GIAO BAN LẦN 2 CÁC QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐỊA PHƯƠNG TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Xuất bản ngày 08/04/2019 lúc 07:57:41 AM

HỘI NGHỊ GIAO BAN LẦN 2 CÁC QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐỊA PHƯƠNG TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ

         

          Ngày 01/04/2019 tại Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố Cần Thơ đã diễn ra Hội nghị giao ban lần 2 các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương. 

Hình. Hội nghị giao ban lần 2 các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương.

        Tham dự Hội nghị lần này có sự góp mặt của 37 Quỹ Đầu tư phát triển địa phương trên cả nước, trong đó đoàn công tác của Quỹ đầu tư phát triển Bình Định do đồng chí Lê Trung Hậu – Phó Giám đốc làm trưởng đoàn cùng một số cán bộ các phòng nghiệp vụ của Quỹ cũng đã đến tham dự Hội nghị để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm.

Hình. Đoàn công tác Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định tại Hội nghị giao ban lần 2.

        Tại Hội nghị, các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm về việc thực hiện các hoạt động của Quỹ ĐTPT địa phương, trọng tâm là các hoạt động đầu tư trực tiếp và hoạt động cho vay dự án.

        Phát biểu tại Hội nghị, các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương cũng đã đưa ra các hạn chế và phương thức tháo gỡ hạn chế trong quá trình thực hiện đầu tư trực tiếp vào các dự án hiện tại. Hội nghị đã diễn ra rất sôi nổi, đây là cơ hội để các Quỹ địa phương có thể học tập và trao đổi kinh nghiệm với nhau, cùng nhau phát triển và hoạt động tốt hơn.

Hình. Lãnh đạo của các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương

         Ngoài ra, Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Cần Thơ cũng đã giới thiệu thực tế các dự án hiện tại đang thực hiện của mình. Giúp cho các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương có cái nhìn rõ hơn về hoạt động đầu tư trực tiếp của Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Cần Thơ.

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0