TIN TỨC

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN BÌNH ĐỊNH LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2019 – 2022

Xuất bản ngày 24/07/2019 lúc 01:27:32 AM

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN BÌNH ĐỊNH LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2019 – 2022

 

          Ngày 19/07/2019, Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định đã tổ chức Đại hội chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 – 2022.

          Đến tham dự hội nghị có các đại biểu: đồng chí Nguyễn Bạo, Bí thư chi bộ, Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định; đồng chí Nguyễn Cảnh Miên, Bí thư đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Định; đồng chí Nguyễn Hà Nghĩa, Bí thư chi đoàn Sở Tài chính cùng toàn thể đoàn viên  thanh niên của Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định.

          

          Tại Đại hội, các đoàn viên thanh niên đã đóng góp ý kiến, tham luận chỉ ra những hạn chế của hoạt động đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ vừa qua. Trên cơ sở báo cáo kết quả hoạt động của Chi đoàn, ý kiến tham luận của các đoàn viên thanh niên, đại diện Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã phát biểu chỉ đạo những nội dung, việc làm cụ thể của đoàn viên thanh niên trên các mặt hoạt động cho Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới.

Hình. Bí thư chi bộ Quỹ ĐTPT phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội.

          Bí thư chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định đã đánh giá cao sự nỗ lực của Ban chấp hành trong nhiệm kỳ vừa qua, các phong trào do Chi đoàn thực hiện đã từng bước định hướng, tạo được ý thức cho thanh niên chi đoàn, khẳng định được vai trò là cánh tay đắc lực của Đảng. Đại diện Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Bí thư Chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển đã tặng hoa chúc mừng thành công của Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019.

Hình. Tặng hoa chúc mừng BCH chi đoàn Quỹ ĐTPT nhiệm kỳ 2017–2019.

          Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 gồm 03 đồng chí: Đồng chí Bí thư Lê Hoàng Vũ, đồng chí Phó bí thư Nguyễn Ngọc Bảo và đồng chí Ủy viên Trương Thị Việt Thanh.

Hình. Ra mắt BCH Chi Đoàn Quỹ ĐTPT nhiệm kỳ 2019-2022.

Phòng Thẩm định - Đầu tư

 

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0