TIN TỨC

Hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020 của Khối Thi đua Tài chính

Xuất bản ngày 20/01/2020 lúc 01:51:04 AM

Hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020 của Khối Thi đua Tài chính

 

          Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-KTĐTC ngày 30/01/2019 của Khối Thi đua Tài chính về Hoạt động Khối Thi đua Tài chính năm 2019; Hướng dẫn số 1474/HD-SNV ngày 25/10/2019 của Sở Nội vụ về việc hướng dẫn tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2019. Sáng ngày 14/01/2019, Khối Thi đua Tài chính đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

          Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Lộc, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan; đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; đồng chí Thái Minh Trí, Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; Chủ trì Hội nghị là đồng chí Nguyễn Bạo, Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh, Trưởng Khối thi đua; đồng chí Nguyễn Thị Mỹ, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh, Phó Trưởng Khối thi đua cùng đại diện Lãnh đạo các Sở, ngành trong Khối.

          Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Bạo, Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh, Trưởng Khối Thi đua đã thông qua Dự thảo Báo cáo tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 của Khối Thi đua. Báo cáo nêu rõ những cố gắng nỗ lực và kết quả nổi bật Khối đã đạt được trong năm 2019 với tinh thần “ Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm”.

          Phong trào thi đua được phát động rộng rãi ngay từ đầu năm, đề ra kế hoạch và các chỉ tiêu phấn đấu. Các đơn vị thành viên trong Khối đã cụ thể hóa nội dung, tiêu chí thi đua phù hợp với đặc điểm, tình hình thực tế của đơn vị. Các phong trào thi đua đã tạo khí thế sôi nổi, gắn liền với nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời cũng động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua. Các đơn vị đã phát động nhiều đợt thi đua theo chuyên đề và chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Lãnh đạo các đơn vị trong Khối luôn quan tâm chỉ đạo công tác thi đua khen thưởng của đơn vị và tích cực đóng góp ý kiến vào các dự thảo kế hoạch, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Khối.

          Phát huy những kết quả đạt được trong năm 2019, hội nghị đã đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2020 với các nội dung: Các đơn vị trong Khối căn cứ vào nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, xác định nhiệm vụ trọng tâm, các vấn đề cấp bách , khó khăn, phức tạp để tổ chức phát động các phong trào thi đua sâu rộng, thiết thực, hiệu quả; Phát động và đẩy mạnh phong trào thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng - Chính quyền vững mạnh; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến, tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa; Tiếp tục tuyên truyền, học tập tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước; tổ chức sơ kết, tổng kết các phong trào thi đua, chuẩn bị tốt nội dung tổ chức Hội nghị thi đua, hội nghị điển hình tiên tiến các cấp giai đoạn 2015-2020; Lựa chọn, đề xuất các tập thể đủ tiêu chuẩn, điều kiện đề nghị cấp trên khen thưởng các danh hiệu thi đua nhằm tạo điều kiện thúc đẩy phong trào thi đua  của các đơn vị thành viên trong Khối ngày càng phát triển, đạt hiệu quả cao.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong năm 2019 của Khối. Các đơn vị trong Khối đã chủ động triển khai phong trào thi đua, thông qua đó thúc đẩy nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác; đặc biệt là hoàn thành đúng kế hoạch xây dựng 02 nhà đại đoàn kết của Khối tại thị xã An Nhơn.

(Các đơn vị trong Khối thi đua thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2020)

          Căn cứ vào các nội dung, tiêu chí và kết quả bình bầu thi đua năm 2019, Khối Thi đua Tài chính đã thống nhất đề nghị: Tặng Cờ Thi đua của UBND tỉnh cho Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định; tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 02 đơn vị là Sở Tài chính Bình Định và Cục Hải quan Bình Định.

          Cũng tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo các đơn vị đã bầu Khối trưởng Khối Thi đua Tài chính năm 2020 là Cục Thống kê Bình Định và Khối phó là Cục Hải quan Bình Định.

 

 

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0