TIN TỨC

Lãnh đạo và Đoàn thanh niên Quỹ ĐTPT tỉnh đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Xuất bản ngày 21/01/2020 lúc 09:51:55 AM

Lãnh đạo và Đoàn thanh niên Quỹ ĐTPT tỉnh đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020.

 

          Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 16/01/2020, đồng chí Nguyễn Bạo - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Quỹ ĐTPT tỉnh và Đoàn thanh niên Quỹ ĐTPT đã đến thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Hiệp, mẹ của 02 liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, sinh năm 1927 tại xã Mỹ Tài, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, được Quỹ ĐTPT tỉnh nhận phụng dưỡng từ năm 2015.
          Tại đây, đồng chí Nguyễn Bạo đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của Mẹ và kính chúc Mẹ sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo.

          Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 sắp cận kề, thay mặt tập thể Quỹ ĐTPT tỉnh, đồng chí Nguyễn Bạo cũng đã trao tặng quà Tết và tiền phụng dưỡng cho Mẹ. Đây là một nghĩa cử cao đẹp của tập thể Quỹ ĐTPT tỉnh với mong muốn chung tay cùng xã hội chăm lo đời sống cho các Mẹ, các gia đình chính sách và người có công cách mạng.

 

          Gia đình mẹ Hiệp gửi lời cảm ơn đến tập thể Lãnh đạo và Chi đoàn Quỹ ĐTPT tỉnh đã dành nhiều sự quan tâm đến mẹ và gia đình.

 

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0