TIN TỨC

Tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho các cháu Thiếu nhi

Xuất bản ngày 05/10/2020 lúc 12:53:17 AM

TỔ CHỨC "ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM" CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI

 

          Tối ngày 30/09/2020, nhằm ngày 14/08 Âm lịch, được sự đồng ý của Lãnh đạo Sở, Công đoàn và Chi Đoàn Thanh niên Sở Tài Chính phối hợp với Công đoàn Quỹ Đầu tư Phát triển Bình Định đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, nhân viên của hai cơ quan và hai cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn do Chi Đoàn thanh niên Sở Tài chính và Quỹ Đầu tư Phát triển nhận đỡ đầu.

          Trong không khí náo nức của “Đêm hội trăng rằm” các em thiếu nhi đã hào hứng với mâm cỗ trung thu được trưng bày rất đẹp mắt, các em đã được thưởng thức các màn múa lân truyền thống đặc sắc; những tiết mục văn nghệ sôi nổi, độc đáo, tham gia đố vui và các trò chơi vận động, có chú Cuội, chị Hằng.

          Cũng trong Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng cho các cháu rất nhiều món quà có ý nghĩa, nhằm tăng thêm niềm vui cho các cháu. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm tới con em các cán bộ, nhân viên của hai cơ quan. Cùng với đó, đây còn là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu, qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

          Kết thúc "Đêm hội trăng rằm" trong không khí vui vẻ, phấn khởi của các cháu thiếu nhi là màn múa lân vô cùng độc đáo đến từ Đoàn nghệ thuật Lân – Sư – Rồng Bình Định biểu diễn.

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0