TIN TỨC

Lễ nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Xuất bản ngày 08/09/2015 lúc 09:42:37 AM

           Tiếp nối đạo lý truyền thống của dân tộc Việt Nam “Uống nước nhớ nguồn”,  “Đền ơn đáp nghĩa”, sáng ngày 19/08/2015 đoàn cán bộ Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh do ông Nguyễn Bạo – Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh làm trưởng đoàn đã đến tổ chức lễ nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Hiệp sinh năm 1927 tại xã Mỹ Tài, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định là Mẹ có 2 người con liệt sỹ đã hy sinh trong công cuộc chống Mỹ cứu nước.

 

 

 

          Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Minh Triệu – Phó Trưởng phòng Phòng Lao động thương binh và xã hội Huyện Phù Mỹ và đoàn cán bộ Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND Xã Mỹ Tài do ông Hồ Văn Long – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND Xã.

 

 

          Tại buổi lễ, đại diện Lãnh đạo Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bình Định đã trao Giấy chứng nhận phụng dưỡng đến suốt đời và tặng hoa, tặng quà cho Mẹ Đặng Thị Hiệp. 

 

 

          Ông Nguyễn Bạo – Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh phát biểu: “Việc chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ đến cuối đời không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vinh dự lớn đối với tập thể cán bộ nhân viên Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bình Định. Xem đây là cơ hội quý để đơn vị thể hiện lòng biết ơn đối với thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng. Với mức phụng dưỡng suốt đời là 700.000đồng/tháng. Tập thể cán bộ nhân viên cơ quan Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bình Định mong được góp một phần nhỏ để Mẹ có cuộc sống vui hơn, ấm áp hơn trong quãng đời còn lại. Ngoài số tiền phụng dưỡng hàng tháng, cơ quan sẽ có kế hoạch tổ chức đoàn đến thăm, chăm sóc và tặng quà nhân các dịp lễ, tết , ngày thương binh liệt sỹ…góp phần làm cho đời sống vật chất và tinh thần của Mẹ được tốt hơn. Chúc Mẹ được sống vui hơn, khỏe hơn và thọ hơn./.”

 

 

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0