TIN TỨC

Hội nghị cán bộ viên chức năm 2016 của Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định

Xuất bản ngày 10/03/2016 lúc 02:25:01 AM
         HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM 2016 CỦA QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN BÌNH ĐỊNH
 
 
          Nhằm phát huy quyền làm chủ của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị, góp phần xây dựng đội ngũ CBVC Quỹ ĐTPT tỉnh có đủ phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu phát triển và đổi mới của đất nước. Sáng ngày 07/03/2016, Quỹ Đầu tư phát triển đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2016.
 
          Đến dự hội nghị có đồng chí Lê Hoàng Nghi – Tỉnh ủy viên – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Tài chính – Phó Chủ tịch HĐQL Quỹ, đồng chí Tô Hồng Nguyên – Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh, Bà Nguyễn Thị Mai Anh – Trưởng phòng Tài chính doanh nghiệp Sở Tài chính – Trưởng ban Kiểm soát Quỹ, Ông Nguyễn Bạo – Giám đốc Quỹ, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và toàn thể cán bộ viên chức Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định.
 
 
          Hội nghị đã thông qua các báo cáo: Báo cáo tình hình thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ, viên chức năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016; Báo cáo kết quả thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016; Báo cáo công khai kết quả tài chính năm 2015 và kế hoạch tài chính năm 2016; Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Ban Thanh tra nhân dân năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Hội nghị đã sôi nổi thảo luận các báo cáo và đưa ra những giải pháp để hoàn thành những chỉ tiêu kế hoạch năm 2016.
 
          Tại hội nghị, các đại biểu đã tích cực thảo luận, thẳng thắng đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp để đưa cơ quan tiếp tục phát triển. Đây thật sự là diễn đàn để toàn thể CBVC và người lao động phát huy quyền làm chủ, góp phần thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, phát huy tính chủ động sáng tạo, hăng hái thi đua góp phần xây dựng cơ quan vững mạnh.
 
 
          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Hoàng Nghi, Tỉnh ủy viên – Bí thư Đảng ủy– Phó Chủ tịch HĐQL Quỹ đã ghi nhận và biểu dương những nổ lực và thành tích đạt được trong năm. Năm 2015, Quỹ ĐTPT tỉnh đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu mà UBND tỉnh và HĐQL Quỹ đã giao; Công tác tổ chức bộ máy điều hành và quản lý Quỹ đã được củng cố và kiện toàn; Đời sống thu nhập của người lao động ổn định và có mức tăng khá; Điều kiện làm việc của người lao động được trang bị ngày càng tốt hơn, người lao động yên tâm công tác. Tuy nhiên bên cạnh những thành tích đạt được vẫn còn những khiếm khuyết, hạn chế. Đồng chí yêu cầu toàn thể cán bộ viên chức cơ quan cùng đoàn kết phấn đấu khắc phục những khiếm khuyết, hạn chế và phát huy hơn nữa để hoàn thành tốt chỉ tiêu đề ra năm 2016.
 
 
          Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2015, đồng chí Nguyễn Bạo – Giám đốc Quỹ đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2015 và phát động phong trào thi đua năm 2016.
 
 
          Hội nghị đã biểu quyết và thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức năm 2016 với tinh thần quyết tâm cao. Hội nghị kêu gọi toàn thể các bộ viên chức của Quỹ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, khắc phục những hạn chế, nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt mọi khó khăn, thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức phát huy và xây dựng cơ quan ngày càng phát triển vững mạnh.
 

Phòng Tài chính - Kế hoạch

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0