TIN TỨC

CÔNG TRÌNH THANH NIÊN NĂM 2016 CỦA CHI ĐOÀN QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH

Xuất bản ngày 21/09/2016 lúc 02:16:28 AM

CÔNG TRÌNH THANH NIÊN NĂM 2016 CỦA CHI ĐOÀN QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH

 

          Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2016 của Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bình Định, nhằm chia sẻ bớt khó khăn cùng những hoàn cảnh thiếu may mắn. Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh và Chi đoàn Sở Tài chính đã phối hợp với Đoàn phường Nhơn Phú vừa hoàn thành công trình  xây dựng công trình phụ, sữa chữa nhỏ cho gia đình bà Hồ Thị Lang Anh có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Phường Nhơn Phú. Vì gia đình bà Hồ Thị Lang Anh ở Khu vực 1, phường Nhơn Phú thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn, người con trai lớn bị mù không có khả năng lao động, phải nuôi 02 đứa cháu đang tuổi ăn học trong khi căn nhà đang ở bị dột nát, tường nhà xuống cấp và không có công trình phụ, đời sống sinh hoạt rất khó khăn nên việc xây dựng và sữa chữa lại căn nhà là việc làm hết sức cần thiết.

 

 

          Để thực hiện được việc xây dựng và sữa chữa nhỏ cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh đã huy động tất cả các đoàn viên trong chi đoàn tham gia hoạt động xây dựng và sữa chữa nhỏ cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn nói trên và phát động mỗi đoàn viên tự nguyện đóng góp kinh phí để sữa chữa. Sau một thời gian tiến hành xây dựng sữa chữa đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, cơ bản đã đáp ứng được những khó khăn trong đời sống hằng ngày của gia đình bà Hồ Thị Lang Anh.

 

    

 

          Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, mang tính nhân văn cao không chỉ giáo dục tinh thần tương thân tương ái cho các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh, là món quà đầy ý nghĩa thể hiện đạo lý truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của Chi đoàn nhằm giảm bớt một phần khó khăn cho gia đình, góp phần cùng chính quyền, đoàn thể và nhân dân địa phương thực hiện tốt công tác giảm nghèo tại địa phương.

 

 

 

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0