TIN TỨC

LỄ RA MẮT MÔ HÌNH

Xuất bản ngày 17/10/2016 lúc 08:06:32 AM

LỄ RA MẮT MÔ HÌNH "ĐỘI TỰ QUẢN VỀ AN NINH TRẬT TỰ"

 

          Thực hiện Thông tư số 23/2012/TT-BCA ngày 27/4/2012 của Bộ Công an và Chỉ thị 04/CT-UBND ngày 28/01/2013 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định về việc thực hiện Thông tư 23/2012/TT-BCA ngày 27/4/2012 của Bộ Công an Quy định về khu dân cư, xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh, trật tự”.

          Ngày 13/10/2016, được sự phối hợp hướng dẫn của Công an tỉnh Bình Định, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh đã tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Đội tự quản về an ninh trật tự” tại Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh.

          Về tham dự lễ ra mắt có đồng chí Thượng Tá Phạm Đình Trọng – Phó trưởng phòng PV28; đồng chí Thiếu tá Nguyễn Minh Đức – Đội trưởng phòng PA81; đồng chí Thiếu tá Nguyễn Xuân An – Trưởng công an phường Lê Hồng Phong; và các cán bộ địa bàn phòng PV28 và PA81; đồng chí Nguyễn Bạo – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh và toàn thể cán bộ nhân viên của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh.

 

Ra mắt Ban điều hành và các thành viên của mô hình

 

          Đây là sự kiện đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ công chức, viên chức và người lao động tích cực tham gia công tác phòng, chống tội phạm và phòng chống cháy, nổ bằng nhiều hình thức. Cập nhật đổi mới hình thức phương pháp xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc với nội dung phong phú, phù hợp với đặc điểm của cơ quan.

 

 

          Mặt khác triển khai các yêu cầu công tác an toàn về an ninh, trật tự theo hướng dẫn của cơ quan Công an có thẩm quyền, đồng thời tăng cường công tác phối hợp giữa cơ quan với chính quyền và lực lượng chức năng trong việc giải quyết các vụ việc có liên quan đến tình hình an ninh trật tự. Đẩy mạnh các hoạt động của lực lượng “Đội tự quản về an ninh trật tự” trong công tác tự phòng, tự quản, tự bảo vệ ANTT. Cụ thể là duy trì thường xuyên công tác phối hợp với các đơn vị Công an và chính quyền địa phương, trao đổi thông tin, xử lý, giải quyết các vụ việc có liên quan đến ANTT; đảm bảo thường trực tuần tra, canh gác, bảo vệ tuyệt đối an toàn trật tự, phương tiện, tài sản của cơ quan. Thực hiện chính sách khen thưởng, động viên tập thể, cá nhân có thành tích trong phát hiện tố giác, đấu tranh, ngăn chặn tội phạm và thực hiện tốt công tác phòng, chống cháy, nổ.

          Lễ ra mắt mô hình “Đội tự quản về an ninh trật tự” diễn ra thành công tốt đẹp. Tất cả cán bộ viên chức – người lao động của Quỹ Đầu tư phát triển đều tỉnh nhận thức sâu sắc được tầm quan trọng của công tác này và thấy được trách nhiệm của bản thân đối với công tác đảm bảo an toàn về an ninh trật tự, giúp toàn thể cán bộ viên chức – người lao động của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao    

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0