TIN TỨC

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN TẠI CHI BỘ QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH BÌNH ĐỊNH NĂM 2016

Xuất bản ngày 11/11/2016 lúc 09:53:55 AM

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN TẠI CHI BỘ QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH BÌNH ĐỊNH NĂM 2016

 

          Thực hiện Quyết định số 1075-QĐ/ĐUK và Quyết định số 1076-QĐ-ĐUK ngày 28/10/2016 của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về việc kết nạp đảng viên, ngày 10/11/2016 Chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú Trình Phương Mai – Chuyên viên Phòng Thẩm định – Đầu tư, và quần chúng ưu tú Lê Hoàng Vũ – Chuyên viên Phòng Tín dụng - Ủy thác.

          Đến dự Lễ kết nạp có các đồng chí Nguyễn Bạo – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển; Đại diện các tổ chức đoàn thể: Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng các đồng chí đã học qua lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

          Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Bạo – Bí thư Chi bộ Quỹ đã dặn dò 02 đồng chí Đảng viên mới cần phải luôn rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, xứng đáng là một người đảng viên. Đồng thời, đồng chí Bí thư cũng thay mặt Chi bộ phân công đồng chí đảng viên giới thiệu đảng viên mới vào đảng, tiếp tục giúp đỡ đồng chí Vũ và đồng chí Mai trong thời gian dự bị.

 

     

 Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ tại buổi lễ

          Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 

 

          Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh tiếp tục phấn đấu noi theo và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh nói riêng và Đảng Cộng Sản Việt Nam nói chung lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực.

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0