TIN TỨC

THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH VÙNG LŨ BÌNH ĐỊNH

Xuất bản ngày 27/12/2016 lúc 08:18:38 AM

Thăm và tặng quà cho các em học sinh vùng lũ Bình Định

 

          Ngày 25/12/2016, chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định phối hợp với chi đoàn Văn phòng HĐND & UBND tỉnh Bình Định cùng Công ty cổ phần Năng lượng Vân Canh và Công ty cổ phần Công nghệ môi trường & xây dựng Sài Gòn đã tổ chức quyên góp, đến thăm và tặng quà cho các em học sinh vùng lũ tại thị xã An Nhơn và huyện Phù Cát trên địa bàn tỉnh Bình Định.

 

Tặng 1500 quyển vờ và 500 cây bút ủng hộ học sinh vùng lũ tại trường Tiểu học số 2 Cát Tài (Phù Cát).

 

          Trong 2 tháng cuối năm, Bình Định đã phải hứng chịu 5 đợt lũ liên tục với diễn biến phức tạp, lớn nhất trong vòng 50 năm trở lại đây trên địa bàn tỉnh. Lũ lụt đã tàn phá nhiều nơi, làm cho toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng tên địa bàn tỉnh bị hư hỏng nặng nề. Sau cơn lũ, việc cấp thiết là phải nhanh chóng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả, tái sản xuất, sửa chữa và xây dựng lại cơ sở hạ tầng thiết yếu. Trước tình hình đó, để giúp đỡ và động viên các em học sinh sớm khắc phục hậu quả lũ lụt, tiếp tục cắp sách đến trường. Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định và chi đoàn Văn phòng HĐND & UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho các em học sinh với 40 suất quà và 1500 quyển vở, 500 cây bút,… tại xã Nhơn An (An Nhơn), phường Nhơn Thành (An Nhơn), trường Tiểu học số 2 Cát Tài (Phù Cát).

 

Thăm và tặng quà cho học sinh tại xã Nhơn An (An Nhơn).

 

Thăm và tặng quà cho học sinh tại phường Nhơn Thành (An Nhơn).

 

          Đồng thời, chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định cũng đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng tại thôn Vĩnh Lý, xã Mỹ Tài (Phù Mỹ) nơi bị chia cắt và cô lập nhiều ngày trong cơn lũ số 5 vừa qua.

 

Thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng tại thôn Vĩnh Lý, xã Mỹ Tài (Phù Mỹ).

 

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0