TIN TỨC

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN BÌNH ĐỊNH - LẦN THỨ I - NHIỆM KỲ 2017-2019

Xuất bản ngày 08/03/2017 lúc 09:21:18 AM

         

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN BÌNH ĐỊNH - LẦN THỨ I - NHIỆM KỲ 2017-2019

 

          Được sự đồng ý của Chi Bộ Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định và Ban thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh, sáng ngày 03/03/2017, Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định đã tổ chức Đại hội chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển Bình Định lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 - 2019.

           Tới tham dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Nguyễn Bạo - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển Bình định; Đồng chí Nguyễn Cảnh Miên - Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh; Đồng chí Nguyễn Hà Nghĩa – Bí thư Chi đoàn Sở Tài chính cùng với sự có mặt toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn.

 

 

          Thay mặt Ban chấp hành Chi đoàn lâm thời, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Bí thư Chi đoàn đã đọc Báo cáo Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2019. Theo Báo cáo, Chi đoàn đã hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm 2016. Các đoàn viên trong Chi đoàn đã tích cực đóng góp ý kiến để hoàn thiện báo cáo. Đại hội đã thảo luận và thống nhất mục tiêu đặt ra của nhiệm kỳ 2017 - 2019, cụ thể: 100% đoàn viên được học tập, quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách của pháp luật, của nhà nước, nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, học tập 6 bài học lý luận chính trị của Đoàn; 100% đoàn viên được huấn luyện nâng cao các kỹ năng cơ bản của công tác thanh niên, tham gia các chương trình đào tạo cán bộ trẻ, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, tiếp cận khoa học kỹ thuật đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị trong thời kỳ hội nhập quốc tế; Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức ít nhất 01 đợt du khảo về nguồn; Chi đoàn cố gắng phát huy để chi đoàn đạt danh hiệu “Chi đoàn vững mạnh xuất sắc” hằng năm; Hằng năm, Chi đoàn đăng ký thực hiện ít nhất 01 công trình, phần việc thanh niên; Hằng năm giới thiệu từ 01 đến 02 doàn viên ưu tú vào Tổ chức Đảng; Tổ chức hoạt động giao lưu kết nghĩa với 01 Chi đoàn bạn; Phối hợp với 01 Chi đoàn khác nhận đỡ đầu 01 trẻ em mồ côi không có nơi nương tựa, có hoàn cảnh đặc biệt.

 

(Đồng chí Nguyễn Trung Hiếu báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ năm 2017 -2019)

 

          Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Bạo – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ đầu tư phát triển Bình Định và Đồng chí Nguyễn Cảnh Miên - Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của Chi đoàn trong năm 2016 vừa qua. Để thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ của Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019, các đồng chí nhấn mạnh Chi đoàn cần tiếp tục phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt được, xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hoạt động một cách thiết thực, cần phát huy sức trẻ, sự nhiệt tình, tích cực với các hoạt động xã hội; luôn luôn nghiên cứu, sáng tạo, tận tụy, thái độ hòa nhã, thân thiện trong công việc... Ngoài ra, trong quá trình tổ chức, triển khai các hoạt động Chi đoàn cần bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ, sự hướng dẫn của Đoàn cấp trên, tranh thủ sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của chính quyền, nâng cao chất lượng phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan.

 

(Đồng chí Nguyễn Bạo – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ đầu tư phát triển Bình Định)

 

          Đại hội đã tiếp thu tất cả các ý kiến góp ý và sẽ hoàn thiện văn kiện đại hội và báo cáo với Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019 với 03 đồng chí: đồng chí Bí thư Nguyễn Trung Hiếu, đồng chí Phó bí thư Lê Hoàng Vũ và đồng chí Ủy viên Đinh Thị Hoàng Vân. Đại diện Ban chấp hành, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu đã gửi lời cảm ơn đến các đại biểu tham dự đại hội và hứa sẽ cùng Ban chấp hành Chi đoàn khóa I nhiệm kỳ 2017 - 2019 hoàn thành tốt trách nhiệm được giao cũng như xây dựng Chi đoàn Quỹ đầu tư phát triển Bình Định ngày càng lớn mạnh.

          Một số hình ảnh liên quan:

 

Phòng Thẩm định - Đầu tư

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0