TIN TỨC

HOẠT ĐỘNG VỀ NGUỒN TẠI THỊ XÃ AN NHƠN NĂM 2017

Xuất bản ngày 24/05/2017 lúc 01:11:26 AM

HOẠT ĐỘNG VỀ NGUỒN TẠI THỊ XÃ AN NHƠN NĂM 2017

 

 

 

          Thiết thực chào mừng kỷ niệm 127 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (16/5/1890 – 19/5/2017) và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn khối các cơ quan tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017 – 2022, Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh đã tích cực tham gia hoạt động về nguồn tại thị xã An Nhơn do Cụm thi đua số 5 Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức ngày 20/05/2017.

 

(Khu di tích Chi bộ Hồng Lĩnh)

 

          Tham dự hoạt động, ngoài các đoàn viên thanh niên chi đoàn thuộc Cụm thi đua số 5 Đoàn khối các cơ quan tỉnh còn có đại diện của Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đại diện Thường trực Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và gần 35 đoàn viên thanh niên thuộc Thị đoàn An Nhơn và chính quyền huyện An Nhơn.

 

 

(dâng hương, dâng hoa tại du di tích chi bộ Hồng Lĩnh)

          Với mục đích thông qua các hoạt động về nguồn để tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho cán bộ, đoàn viên thanh niên về lòng yêu nước, tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, tạo điều kiện cho các cán bộ đoàn có dịp giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm trong công tác đoàn nhằm thắt chặt hơn nữa sự gắn bó, tình đoàn kết của tổ chức Đoàn và cán bộ, đoàn viên thanh niên giữa các đơn vị trong tỉnh. Đoàn hoạt động về nguồn đã tiến hành đi thăm, dâng hương, dâng hoa và trồng 30 cây xanh tại khu di tích cách mạng An Trường (xã Nhơn Tân), khu di tích chi bộ Hồng Lĩnh (xã Nhơn Mỹ). Tiếp nối truyền thống chăm lo cho sự nghiệp giao dục, Đoàn cũng đã tặng 20 suất quà cho các em nhỏ học sinh nghèo hiếu học, 40 suất quà gồm vật dụng, nhu yếu phẩm cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, góp sức nuôi dưỡng các mầm non tương lai của đất nước.

 

(trao quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn)

(trao quà cho các em học sinh nhỏ hiếu học)

          Cùng dịp này, Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh (Cụm thi đua số 5) đã tham gia họa động giao hữu bóng đá, trao đổi học tập kinh nghiệm trong công tác Đoàn giữa các cơ sở đoàn thuộc Cụm thi đua số 5 Đoàn khối các cơ quan tỉnh với Ban Chấp hành Thị đoàn An Nhơn.

 

 

         Chuyến hành trình về nguồn đã mang nhiều ý nghĩa sâu sắc về giáo dục truyền thống cách mạng cho mỗi đoàn viên thanh niên Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh tiếp bước thế hệ cha anh xây dựng đất nước trong thời kỳ mới; đồng thời thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội.

 

Phòng Tài chính - Kế hoạch

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0