TIN TỨC

HOẠT ĐỘNG CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ

Xuất bản ngày 19/06/2017 lúc 02:27:10 AM

HOẠT ĐỘNG CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ "TUỔI TRẺ VÌ BIÊN ĐẢO QUÊ HƯƠNG" NĂM 2017

 

          Chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XII và Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 – 2022, Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh đã tham gia hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” năm 2017 do Liên chi đoàn: Các Ban Đảng tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh, Đồn Biên phòng Nhơn Châu tổ chức ngày 03/06/2017.

 

 

(Cột Cờ Thanh niên Cù Lao Xanh tại xã Nhơn Châu)

 

          Tham dự hoạt động, có đại diện của Lãnh đạo đồn Biên phòng Nhơn Châu, đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Nhơn Châu, đại diện Ban giám hiệu trường THCS Nhơn Châu và hơn 50 đoàn viên thanh niên thuộc các cơ sở đoàn.

 

(Lễ Chào cờ tại cột Cờ Thanh niên)

(dọn vệ sinh môi trường tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Nhơn Châu)

          Nhằm nâng cao nhận thức, khơi dậy trong đoàn viên niềm tự hào về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ cùng cộng đồng, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vượt khó học giỏi, góp phần phát triển kinh tế, xã hội trong khu vực biên giới biển của tỉnh; tạo điều kiện cho cho các cán bộ đoàn có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác Đoàn giữa các cơ sở đoàn. Bên cạnh đó tăng cường giáo dục cho ĐVTN tự ý thức chấp hành kỷ luật, pháp luật và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tại chương trình, hơn 50 đoàn viên, thanh niên của các cơ sở đoàn đã tổ chức dọn vệ sinh môi trường tại cột Cờ thanh niên và nghĩa trang liệt sỹ xã Nhơn Châu  Tp Quy Nhơn; tổ chức lễ chào cờ tại cột Cờ thanh niên. Đoàn đã tặng 20 suất quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 5 triệu đồng.

(trao quà cho các em học sinh nhỏ hiếu học)

          Cùng dịp này, các cơ sở đoàn đã tổ chức các hoạt động giao hữu bóng đá, trao đổi học tập kinh nghiệm trong công tác Đoàn.

(hoạt động giao hữu bóng đá)

 

          Những hoạt động tình nguyện này có nghĩa xã hội to lớn đã cho thấy tấm lòng, trái tim nhiệt huyết với hành động thiết thực của tuổi trẻ và mang đến nhiều bài học quý giá cho mỗi đoàn viên thanh niên Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh tiếp tục tổ chức, xây dựng phong trào hành động vì cộng đồng, an sinh xã hội.

          Một số hình ảnh liên quan:

 

 

Hướng dẫn thủ tục cho vay đầu tư
Lãi suất cho vay
Lịch công tác

LIÊN KẾT WEBSITE

Công báo tỉnh Bình ĐịnhSở Tài chính Bình ĐịnhNgân hàng Nhà nước Việt NamTổng cục phòng chống thiên tai
 
Thống kê
Vistit Today Hôm nay: 0
Vistit Week Tuần này: 0
Vistit Month Tháng này: 0
Năm này: 0
Vistit Online Đang Online: 0
Tổng lượt truy cập
0